Trang chủ / Chính sách & Quy định

Chính sách bảo hành sản phẩm
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
     - Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
     - Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
     - Sản phẩm còn nguyên vẹn
     - Còn tem bảo hành (nếu có)
     - Còn hóa đơn thanh toán của linhkienchatluong.vn

II. SẢN PHẨM BỊ TỪ CHỐI BÁO HÀNH
     - Sản phẩm không thuộc diện bảo hành tại điều I.
     - Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hạn hán, lũ lụt,... hoặc các điều kiện khách quan khác.
     - Ngày bảo hành trên phiếu và trên tem bảo hành không khớp nhau.
     - Trạm hàn, trạm khò được bảo hành theo chính sách từng hãng. Riêng tay hàn, tay khò được bảo hành 1 tháng áp dụng đối với tất cả các model và các thương hiệu.
     - Không áp dụng bảo hành đối với các vật tư tiêu hao như mũi hàn, bộ phận làm nóng (heater element), Sensor nhiệt,..

III. THỜI GIAN BẢO HÀNH
     - Thời gian bảo hành được áp dụng cụ thể cho từng chủng loại, model,...
     - Thời gian bảo hành sẽ được ghi trên tem bảo hành, phiếu bảo hành, hóa đơn (nếu có)

IV. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
     - Quý khách vui lòng chuyển về trung tâm bảo hành tại số nhà 15, ngách 71A, ngõ 116 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
TRA CỨU MÃ VẬN ĐƠN VÀ HÀNH TRÌNH VẬN CHUYỂN
Hotline hỗ trợ vận đơn: 0985 084 693 (Hỗ trợ tra mã vận đơn chuyển phát)
Danh Mục

Linh kiện điện tử

linh kiện chất lượng

bán linh kiện điện tử
mua linh kiện điện tử 

Đang xử lý...